BĂNG DÍNH ĐỤC 5CM 60 YARD

12,000 

  • Nhập mã EGANY thêm 5% đơn hàng Sao chép
  • Đồng giá Ship toàn quốc 25.000đ
  • Hỗ trợ 10.000 phí Ship cho đơn hàng từ 200.000đ
  • Miễn phí Ship cho đơn hàng từ 300.000đ

Gọi đặt mua 0986746573 (7:30 - 22:00)

BĂNG DÍNH ĐỤC 5CM 60 YARD

 

– Trong lĩnh vực văn phòng hay trong các công việc thường ngày, băng dính là một vật dụng không thể thiếu giúp cho các công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại băng dính nào một cách dễ dàng : băng dính trong, băng dính đục, băng dính giấy, băng dính dán nền, băng dính xốp…phục vụ nhu cầu của mình hay tập thể. 

– Băng dính đục 5cm 80 Yard được  làm từ  màng BOPP và được phủ dưới dạng sữa dựa vào chất acrylic adhesive tạo độ bền cho lớp dính trong thời gian dài, hiệu quả cao đồng thời với độ dài 80 Ya và độ rộng 5m tương đối nên loại băng dính này sẽ đảm bảo dính tuyệt đối, chắc chắn trên các bề mặt. Với loại băng dính này việc bảo quản sản phẩm cũng sẽ tiện, đơn giản hơn rất nhiều.Vì thế hãy dự trữ cho gia đình, văn phòng của mình loại băng dính này để luôn chủ động trong việc đóng gói, bảo quản đồ khi cần sử dụng, những công dụng đem lại của loại băng dính này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đặc điểm :

– Độ dày,chiều rộng, chiều dài băng keo luôn được đảm bảo.
– Màu sắc : Nâu đất (đục)
– Chất liệu : OPP
– Độ kéo dán :140%
– Kích thước : bản rộng 5cm, 1 cây = 6 cuộn, độ dài 80Ya
– Khả năng chịu nhiệt: 32°F – 140°F
Đặc tính:
– Dùng trong công nghiệp tự động hóa đóng gói  thùng catton.
– Có độ bền cao, chịu lực, dẻo dai và độ bám dính cao.

Bảo quản: tránh nhiệt độ cao.

 

 

► Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của An Nam. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại giá cả và dịch vụ tốt nhất cho mọi quý khách hàng.