CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

7/6/2017 9:06:52 AM
1.Điều kiện bảo hành 1.1Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau: - Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối. - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất. - Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

Chính sách bảo hành

1.Điều kiện bảo hành

1.1Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

-       Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

-       Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

-       Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

-       Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

-       Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua

-       Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

1.2Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

-         Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

-         Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

-         Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

-         Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

-         Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

-         Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của An Nam sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Phương thức áp dụng bảo hành

  • Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng An Nam sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành của Nhà sản xuất. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng của An Nam để được hỗ trợ, hoặc mang sản phẩm qua công ty An Nam để An Nam hỗ trợ gửi sản phẩm bảo hành đến trung tâm bảo hành chính hãng.

  • deli
  • plus
  • Kokuyo
  • Kingjim
  • paper one
  • thiên long
  • pentel
  • casio